top of page

Ralph Lauren gia nhập metaverse, ra mắt dòng thời trang kỹ thuật số trên Roblox

Ralph Lauren chuẩn bị ra mắt dòng thời trang kỹ thuật số đầu tiên của hãng trong thế giới ảo Roblox. Ralph Lauren cũng là một trong những thương hiệu quần áo nổi tiếng đang nỗ lực xây dựng chỗ đứng và nâng cao sức ảnh hưởng của họ trong “vũ trụ ảo” metaverse.


Hãng thời trang nổi tiếng Ralph Lauren đã cho ra mắt một bộ sưu tập mới theo chủ đề kỳ nghỉ với những bộ trang phục kỹ thuật số độc đáo, dành riêng cho nền tảng game thân thiện với trẻ em Roblox. Đồng thời, Ralph Lauren cung cấp trải nghiệm "Winter Escape" mà trong đó, người chơi sẽ khám phá khung cảnh mùa đông trong khi tham gia các hoạt động như trượt băng, nướng kẹo dẻo và dùng sô cô la nóng, cũng như tham gia một cuộc truy tìm kho báu để mở khóa các phụ kiện độc quyền. Ngoài ra, người chơi cũng có thể mua sắm các mặt hàng quần áo thể thao cổ điển từ bộ sưu tập những năm 1990 của nhà thiết kế Ralph Lauren. Các mặt hàng này dự kiến có giá từ 125 đến 300 Robux (tiền ảo được sử dụng trong nền tảng Roblox), hoặc khoảng 1,25 đến 3 USD.



Người chơi có thể tùy chỉnh avatar kỹ thuật số của mình với quần áo mang thương hiệu Ralph Lauren, được giao dịch tại các cửa hàng ảo nằm trong Roblox. Phiên bản “Winter Escapce” sẽ có sẵn trên nền tảng Roblox đến hết ngày 03/01/2022.

Một cửa hàng Polo của Ralph Lauren trong Roblox

Alice Delahunt, giám đốc kỹ thuật số và nội dung của Ralph Lauren, cho biết: “Sự gia nhập vào metaverse là một phần mở rộng thương hiệu, mà cốt lõi của thương hiệu là hướng khách hàng bước vào thế giới của riêng Ralph Lauren.”


Metaverse là sự kết hợp giữa thực tế ảo và thực tế tăng cường cùng với các công nghệ tiên tiến khác, cho phép người dùng sống, làm việc và giao lưu trong một vũ trụ kỹ thuật số. Ngày càng nhiều người ủng hộ metaverse và tin rằng nền tảng này sẽ thành công.


Ralph Lauren đã tham gia vào metaverse vào tháng 8, thông qua mối quan hệ hợp tác ứng dụng mạng xã hội, tạo ra bộ sưu tập quần áo kỹ thuật số và thế giới ảo để người dùng giao lưu. Ralph Lauren là một trong số những thương hiệu được coi là tiên phong trong việc thúc đẩy xây dựng vũ trụ ảo metaverse.


Vào tháng 9, nền tảng Roblox đã công bố hợp tác với công ty giày Vans để tạo ra một công viên trượt băng ảo và mang đến cho người dùng cơ hội mua đồ của Vans. Roblox cũng có quan hệ đối tác với biểu tượng thời trang Gucci, kể từ mùa hè năm ngoái.

Bài: Hoài Linh - Theo usatoday


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page