top of page

Những siêu du thuyền cho thuê mới đáng mong đợi trong năm 2023 (kỳ 2)

Trong bài viết kỳ này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm một số siêu du thuyền mới đặc sắc nữa, rất đáng để bạn mong chờ xuất hiện trên thị trường cho thuê trong năm 2023.


(Xem lại kỳ 1 tại đây.)


Ahpo



Kích thước: 115,1 mét, Lürssen, 2021, 16 hành khách, 36 thuyển viên


Siêu du thuyền khổng lồ Ahpo được thiết kế từ trong ra ngoài bởi studio Nuvolari Lenard của Ý với đặc điểm nhận diện là những sọc đen nằm dọc theo cấu trúc thượng tầng của thuyền. Từ "Ahpo" được hiểu là "quý bà" trong tiếng Quan Thoại, và nó chắc chắn phản ánh đúng tên gọi của mình với phần nội thất vô cùng sang trọng. Không gian bên trong được thiết kế công phu với những đồ trang trí lộng lẫy, từ chiếc giường có hoa văn lá phong Nhật Bản trong cabin chính đến phòng xông hơi khô với gạch khảm bao phủ các bức tường màu xanh lam đậm.


Các điểm nổi bật khác bao gồm spa thư giãn với bồn tắm nước nóng, phòng tập thể dục cũng như đại sảnh trang nhã với đàn piano và quầy bar phục vụ đồ uống. Thuyền cũng cung cấp một bãi đáp trực thăng rộng rãi ở phía trước để đưa đón hành khách thuận tiện hơn.


Ahpo sẽ được cho thuê bởi Moran Yacht & Ship từ đầu năm 2023.


Haiami



Kích thước: 33 mét, Custom Line, 2022, 12 hành khách, 7 thuyền viên


Dù mang một kích thước có phần khiêm tốn hơn so với nhiều cái tên khác trong danh sách, Haiami vẫn đảm bảo cung cấp cho hành khách những trải nghiệm thú vị. Boong ba tầng có sáu cabin dành cho khách, bao gồm một phòng master full-beam trên boong chính với phòng tắm riêng dành cho chủ sở hữu. Không gian trên boong rộng rãi với cách bài trí thân thiện với gia đình, với khu ăn uống lộ thiên cho 12 người ở boong thượng cùng bồn tắm nước nóng với tầm nhìn toàn cảnh thoáng đãng. Nội thất trên thuyền mang phong cách hiện đại, sạch sẽ và có thẻ được mở rộng hơn nữa với ban công có thể gập xuống.


Haiami hiện đang được cho thuê bởi Fraser với mức giá 128.000 euro mỗi tuần.


Jacozami



Kích thước: 49,9m, Benetti, 2022, 10 hành khách, 11 thuyền viên


Với ngoại thất đầy nam tính do studio của Anh, RWD, Jacozami thiết kế, Jacozami cũng tỏ ra là một sự bổ sung đáng mong đợi vào năm nay, sau khi dòng B.Now mới gây bão trên thị trường. Cách bài trí trên thuyền đặc biệt nhắm đến việc đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho mọi hành khách, với mỗi cabin đều có không gian chứa đồ rộng rãi và phòng tắm riêng. Nội thất của thuyền mang phong cách hiện đại với sự pha trộn của Art Deco.


Đại sảnh của Jacozami vô cùng trang nhã với nguồn sáng tự nhiên được tận dụng tối đa kết hợp với những chi tiết trang trí tinh tế, bao gồm lớp hoàn thiện Palladium, gỗ bạch đàn và gỗ sồi với lớp sơn bóng. Trên boong thượng, hành khách có thể tận hưởng buổi tối của mình khi nhâm nhi cocktail tại quầy bar hoặc thư giãn trên đệm tắm nắng.


Jacozami hiện được quản lý bởi Northrop & Johnson với giá thuê hàng tuần từ 300.000 euro.


O



Kích thước: 30m, Ocean Alexander, 2022, 8 hành khách, 4 thuyền viên


Được thiết kế từ trong ra ngoài bởi Evan K. Marshall, siêu du thuyền Ocean Alexander O mới tự hào mang trong mình một không gian nội thất rộng rãi mặc cho kích thước nhỏ gọn. Các cửa kính lớn và đồ nội thất hiện đại mang đến cho nó một cảm giác thoáng mát và kết nối với đại dương xung quanh.


Tại đại sảnh, hành khách có thể tụ tập dùng bữa tại bàn ăn trang trọng, thưởng thức đồ uống tại quầy wet bar hoặc đơn giản là xem bộ phim mà mình yêu thích. Ngoài ra còn có rất nhiều không gian ngoài trời khiến thuyền trở nên hoàn hảo để du ngoạn trong những vùng khí hậu ấm áp hơn, với điểm nổi bật là một tầng lái nóc rộng lớn, được trang bị đầy đủ tiện nghi để giải trí ngoài trời với không gian ăn uống, quầy bar phục vụ cocktail, hiên tắm nắng và bồn tắm nước nóng. O cũng có cho mình một kho đồ chơi dưới nước phong phú bao gồm SeaBobs, thuyền kayak, ván chèo và dụng cụ câu cá.


Bạn hiện có thể thuê O từ Northrop & Johnson với giá thuê khoảng từ 90.000 USD mỗi tuần.


Entrepreneur



Kích thước: 36 mét, Ocean Alexander, 2022, 10 khách, 6 phi hành đoàn


Dưới bàn tay thiết kế của Evan K. Marshall, các đường nét bên ngoài bóng bẩy du thuyền được kết hợp với nội thất hiện đại mang những gam màu trung tính, dịu nhẹ và các lớp hoàn thiện sang trọng như gỗ bóng và đá cẩm thạch. Trên thuyền cũng có rất nhiều tấm kính mang lại tầm nhìn tuyệt hướng ra ngoại cảnh xung quanh trong khi giếng trời góp phần làm tăng thêm độ thoáng đãng cho không gian bên trong.


Với việc tỏ ra thích hợp để du ngoạn ở những nơi có khí hậu ấm áp như Bahamas, những điểm nổi bật của Entrepreneur có thể kể đến là một bể sục Jacuzzi lớn cùng bồn tắm nước nóng, quầy bar và hiên tắm nắng có mái che. Ngoài ra thuyền cũng có beach club tương đối rộng rãi, nơi có phòng tập thể dục, phòng xông hơi khô, quầy bar phụ và bệ bơi có thể gập lại để thư giãn bên bờ biển. Khu vực này cũng giúp hành khách dễ dàng tận hưởng những món đồ chơi dưới nước có trên thuyền, bao gồm ván chèo, ván trượt phản lực hoặc thiết bị lặn với ống thở.


Entrepreneur đang được cho thuê bởi Ocean Independence với giá khoảng từ 115.000 USD mỗi tuần.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page