top of page

Lamborghini đạt được doanh số kỷ lục bất chấp đại dịch toàn cầu

Tháng 9 vừa qua, Automobili Lamborghini đã đạt cột mốc kỷ lục về doanh số với tổng cộng 738 chiếc xe được bán ra chỉ trong vòng 1 tháng. Với con số ấn tượng trên, có thể chắc chắn một điều rằng đây chính là tháng 9 bùng nổ nhất từ trước đến nay của hãng.

Trụ sở của Automobili Lamborghini


Đối với hãng xe Ý, ba tháng của quý thứ ba năm 2020 đã diễn ra theo chiều hướng tích cực và ổn định, khi chỉ tính trong giai đoạn này, đã có tất cả 2.083 chiếc xe được bàn giao thành công cho chủ nhân mới trên toàn thế giới. Qua đó, ta có thể thấy được tinh thần cũng như bản lĩnh của Lamborghini khi phải đối mặt với một giai đoạn đầy gian nan, thử thách.

Huracan RWD Spyder


Mặc dù đây là một năm vô cùng khó khăn khi mọi hoạt động buôn bán bị xáo trộn bởi đại dịch Covid-19, Lamborghini đã nắm bắt được thời điểm này để tiến hành tái tổ chức và điều hành kinh doanh sao cho có thể thích nghi với thời buổi phi thường hiện nay.


Lamborghini là một trong những hãng sản xuất ô tô đầu tiên đưa ra quyết định ngừng sản xuất và đóng cửa các văn phòng làm việc để đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu. Tuy nhiên chỉ 7 tuần sau đó, hãng xe đã quay trở lại đường đua với sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh.

Essenza SCV12


Việc kinh doanh trở lại đi cùng với sự ra mắt của ba mẫu xe hoàn toàn mới, bao gồm: Huracan RWD Spyder, Sian Roadster và Essenza SCV12. Không những vậy, hãng siêu xe nước Ý còn đạt được các cột mốc quan trọng và đáng nhớ trong khâu sản xuất như sự ra đời của chiếc Urus và Aventador thứ 10.000. Ngoài ra còn phải kế đến sự tăng trưởng không ngừng của Lamborghini trên các phương tiện truyền thông đại chúng trong khoảng thời gian qua.

Urus Graphite


Stefano Domenicali, chủ tịch và CEO của Automobili Lamborghini chia sẻ: ”Chúng tôi cảm thấy rất tự hào về những gì đã đạt được. Đây là thành quả xứng đáng cho sự xuất sắc của toàn thể công ty trong những năm vừa qua. Chúng tôi đã thành công trong công cuộc giữ vững vị thế của một trong những hãng xe hàng đầu thế giới.”

Lamborghini Aventador SVJ


“Công ty đã vượt qua được một giai đoạn đầy bất định với tầm nhìn, sự linh hoạt và khả năng ứng biến của mình. Thời gian qua, chúng tôi đã cho thử nghiệm nhiều phương thức khác nhau để có thể kết nối với khách hàng và những tín đồ xe hơi nói chung. Đồng thời chúng tôi vẫn phải giữ được bản chất đã làm nên thương hiệu Lamborghini, đó là luôn hướng đến những mục tiêu và thành tựu mới trong tương lai.”


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page