top of page

Hublot và Samuel Ross đồng hợp tác phát hành Big Bang Tourbillon phiên bản giới hạn


Big Bang Tourbillon 45mm ấn tượng với thiết kế gợi nhắc Brutalist (Chủ nghĩa thô mộc) nhưng liên kết với sắc cam đầy tính vị lai. Đây là mẫu đồng hồ được nhà thiết kế bởi Samuel Ross - một nhà thiết kế mạnh mẽ và luôn khao khát tạo nên những phụ kiện mang đậm tính nghệ thuật.



Hublot chia sẻ rằng họ mong muốn tạo nên một chiếc đồng hồ với hình khối hiện đại, đường nét sáng tạo như một tác phẩm điêu khắc song vẫn phải vừa vặn với cổ tay mọi người.


Được thiết kế bởi đại sứ thương hiệ kiêm người sáng lập A-Cold-Wall là Samuel Ross, chiếc đồng hồ này có thể xem như một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra nhằm kỷ niệm sự hợp tác của anh với Hublot. Đây là sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa hai bên, được đặt tên là Big Bang Tourbillion Samuel Ross.


Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, Big Bang Tourbillion Samuel Ross sờ hữu lớp vỏ satin-polished đường kính 45mm với một núm vặn và dây đeo màu cam bắt mắt. Tuy nhiên, đặc điểm thiết kế nổi bật nhất của nó là lưới lục giác titan gợi lại hình dáng của những tổ ong nhỏ. Mặt số, mặt sau và dây đeo của đồng hồ được gia công tỉ mỉ.



Giám đốc điều hành Hublot - Richard Guadalupe cho biết: “Phương pháp tiếp cận 360 độ của Samuel Ross rất độc đáo và thông minh, đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều yếu tố để sau cùng tạo ra một tác phẩm có thể thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai dẫu họ chỉ mới lướt qua một lần. Nét thiết kế của anh là sự truyền đạt và nhận diện hình ảnh một cách mạnh mẽ".


Thật vậy, những người hâm mộ các thiết kế thời trang đường phố cao cấp của Ross sẽ dễ dàng thích thú với mẫu đồng hồ có thiết kế mang những hoa văn hình học này. Màu cam sáng của chiếc đồng hồ gợi cho người sử dụng cảm giác sôi nổi, năng lượng lạc quan tràn trề. Còn Thiết kế lưới lục giác thì phản ánh những bí ẩn của hình khối có sẵn trong tự nhiên như "kiến trúc" tổ ong, vảy rắn hoặc thậm chí là hoa tuyết. Đồng hồ được trang bị bộ máy HUB6035 của Hublot, nó có thể dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ.



Khi mới 25 tuổi, nhà thiết kế này đã cho thế giới sửng sốt bởi thương hiệu của riêng anh là A-Cold-Wall, hiện hương hiệu này được biết đến với cách sử dụng thông minh với các vật liệu mới bên cạnh xu hướng thiết kế có phần trừu tượng và rất Brutalist (Chủ nghĩa thô mộc).


Vào năm 2019, Ross đã giành được Giải thưởng Thiết kế Hublot cho xu hướng thiết kế liên ngành của anh.


Bài: Quyển Quyển


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page