top of page

Hong Kong International Boat Show trở lại với hơn 30 hãng du thuyền quốc tế


Ảnh: Club Marina Cove

Hong Kong International Boat Show sẽ trở lại với phiên bản 2023 vào cuối tháng 11 này tại Club Marina Cove. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đại lý và đam mê du thuyền, sự kiện này sẽ được tổ chức từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2023.


Hơn 40 du thuyền đại diện cho khoảng 30 hãng đóng thuyền châu Âu và quốc tế dự kiến sẽ tham dự sự kiện năm nay.


Các nhà tổ chức cho biết Hong Kong International Boat Show - lần đầu được tổ chức vào năm 1982 - đã quay trở lại để đáp ứng nhu cầu từ đại lý và giới đam mê du thuyền.


Những chiếc thuyền mang kiểu dáng hiện đại nhất từ Ý, Pháp, Anh, Ba Lan, Phần Lan, Mỹ, Nam Phi, Trung Quốc và Hồng Kông sẽ được trưng bày cùng với các món đồ chơi dưới nước, phụ kiện du thuyền và ô tô.


Chiếc 500 Fly mang tính biểu tượng của Galeon có thể nằm trong dòng sản phẩm ba mẫu tàu được Asiamarine đem đến triển lãm năm nay. Ảnh: Yacht Style

Danh sách nhà triển lãm đầy đủ vẫn chưa được xác nhận, nhưng các đại lý và thương hiệu dự kiến sẽ tham gia Hong Kong International Boat Show 2023 bao gồm NextWave Yachting, CL Yachts, Simpson Marine, Ferretti Group Asia Pacific và đại lý địa phương Starship Yachts, Marine Italia, VP Yachts, Absolute Marine, Princess Yachts Greater China, Pacific Leisure Boat, Asiamarine, Asia Yachting, Hong Kong Boating, China Pacific Marine và Marine Service Asia.


Triển lãm tại Hong Kong từ lâu đã được biết đến như một điểm đến lý tưởng cho các đại lý và khách hàng gặp gỡ, tương tác và chia sẻ về những thiết kế và ý tưởng mới trong ngành hàng hải suốt ba thập kỷ qua.


Azimut Fly 68 cũng được kỳ vọng sẽ được Marine Italia đem đến triển lãm năm nay. Ảnh: Yacht Style

Các nhà triển lãm dịch vụ liên quan đến chèo thuyền khác bao gồm bảo hiểm, pháp lý, trọng tài, ngân hàng, bảo trì, phục vụ ăn uống và quản lý chèo thuyền.


Sự kiện này được hỗ trợ bởi Hiệp hội Ngành công nghiệp Hàng hải Hồng Kông (HKBIA), đơn vị mang đến những tiệc cocktail sang trọng dành cho khách mời trong thời gian diễn ra triển lãm.


Các thành viên HKBIA và những người không phải thành viên muốn tham dự tiệc tại Club Marina Cove vào ngày 1 tháng 12 năm 2023 vui lòng liên hệ với chủ tịch, Lawrence Chow, để đặt câu hỏi hoặc xác nhận tham gia.


Ảnh: HKBIA

Hong Kong International Boat Show 2023 sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 11 đến ngày 3 tháng 12 năm 2023, tại Club Marina Cove, 380 Cao tốc Hiram, phố Sai Kung, Hong Kong.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page