top of page

Hai khách sạn Việt duy nhất được đánh giá 5 sao từ Forbes Travel Guide

Trong suốt 60 năm nay, bảng xếp hạng 5 sao của Forbes Travel Guide vẫn luôn được xem là tiêu chuẩn vàng trong lĩnh vực khách sạn, bởi chỉ có những "cơ sở dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi tối tân cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo” mới được đề tên trong danh sách này. Hãy cùng Navigator ghé thăm hai địa điểm tại Việt Nam đã vinh dự nhận được đánh giá 5 sao trong năm 2020 từ Forbes Travel Guide.

Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An

Bể bơi vô cực


Là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở Việt Nam được đánh giá 5 sao bởi Forbes vào năm 2019, The Nam Hai 3 năm liền nhận được điểm số cao nhất đến từ các thanh sát viên ẩn danh của Forbes Travel Guide. Thành công này được ghi nhận thông qua các tiêu chuẩn dịch vụ của The Nam Hai được đánh giá cực kì cao, cùng với cơ sở vật chất bậc nhất – từ ba hồ bơi vô cực bên bờ biển, cho đến Học Viện Ẩm Thực Cooking Academy hay The Heart of the Earth Spa.

“Chúng tôi vô cùng hân hạnh khi nhận được giải thưởng danh giá này hôm nay,” Tổng Giám Đốc Khu nghỉ dưỡng, ông Blaise Montandon chia sẻ. “2020 là một năm của sự đùm bọc, chia sẻ cho nhau, hướng đến cộng đồng địa phương và lan tỏa nhận thức về vai trò của mỗi chúng ta đối với toàn nhân loại. Hơn bao giờ hết, đây là lúc vô cùng quan trọng để kiện tạo những sự kết nối ý nghĩa, đặc biệt là khi chúng ta đang thực hiện giãn cách xã hội. Tôi cảm thấy rất biết ơn tất cả đồng nghiệp – cũng như bạn bè và những vị khách trên toàn thế giới – những người đã luôn giữ kết nối, cảm thông và chia sẻ với chúng tôi trong khoảng thời gian đầy thách thức vừa qua.”


Sự chân thành là những gì đã xây dựng nên The Nam Hai, đặc biệt là tại The Heart of the Earth Spa, nơi mà sự tương quan, kết nối giữa vạn vật được tôn vinh thông qua những bài trị liệu kết hợp Chén Hát Pha Lê mang âm hưởng của thiên nhiên.

Ngoài ra, Khu nghỉ dưỡng còn coi trọng những cam kết mang tính bền vững hướng đến cộng đồng và xã hội, từ những hoạt động thiện nguyện cùng tổ chức Những Trái Tim Đồng Cảm - Sympathetic Hearts với hơn 600 phần quà gồm những nhu yếu phẩm dành tặng cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 trong những tháng qua, cho đến phát triển cở sở sản xuất nước đóng chai hay hệ thống nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời nhằm bảo vệ môi trường.

Phòng ăn và quầy bar


Mang đậm vẻ đẹp văn hóa đất Việt, Four Seasons Resort The Nam Hai, Hội An là nơi mà khách viếng thăm có thể tìm thấy những khoảnh khắc an lành trong một không gian riêng tư bên bờ biển Hà My nguyên sơ với 100 căn biệt thự sang trọng, có lối thiết kế lấy cảm hứng từ thuật Phong Thủy, nằm giữa một vườn dừa xanh mát rộng đến 35 héc-ta.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội


Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội mới đây vừa vinh dự nhận danh hiệu 5 sao trong danh sách các khách sạn được xếp hạng sao 2020 do Forbes Travel Guide đánh giá.


Trong phần đánh giá về khách sạn Metropole Hà Nội, Forbes Travel Guide cho biết: “Sofitel Legend Metropole Hà Nội với 364 phòng được bài trí trang nhã, làm nên nét duyên dáng của kiến trúc Pháp cổ xen lẫn những họa tiết phương Đông lịch lãm. Ở bất kỳ vị trí nào trong khách sạn, du khách cũng có thể chụp được những tấm hình đẹp, lưu giữ những khoảnh khắc về một kỳ nghỉ đáng nhớ.’’

Được thành lập từ năm 1958, Forbes Travel Guide (tên gọi lúc bấy giờ là Mobil Travel Guide) là cuốn cẩm nang du lịch lâu đời nhất ở Mỹ, và là đơn vị đầu tiên đưa ra hệ thống xếp hạng 5 sao cho ngành khách sạn. Xếp hạng của Forbes Travel Guide được đánh giá là một trong những xếp hạng uy tín nhất, là chuẩn mực vàng trong ngành công nghiệp khách sạn. Khách du lịch hoàn toàn có thể tin tưởng các khách sạn được xếp hạng bởi Forbes Travel Guide là những khách sạn tốt nhất.


Ngoài phòng ốc, tiện nghi và cơ sở vật chất tối tân, Forbes Travel Guide còn đánh giá cao chất lượng dịch vụ của khách sạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo với đẳng cấp của khách sạn đã đưa Metropole Hà Nội vượt qua nhiều đối thủ khác.

Ông William Haandrikman, Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ: “Là những người đang gìn giữ một khách sạn có bề dày lịch sử, chúng tôi hiểu rằng dịch vụ chúng tôi mang lại không chỉ tương xứng với tên tuổi của khách sạn, mà còn phải vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Sự vinh danh trong bảng xếp hạng 5 sao này của Forbes Travel Guide một lần nữa khẳng định điều này.”


Forbes Travel Guide cũng dành nhiều ca ngợi về khách sạn huyền thoại với tour tham quan Con đường Lịch sử (và hầm trú ẩn), cũng như các trải nghiệm ‘’nhất định phải thử’’ khi đến Hà Nội như thưởng thức trà chiều cao cấp tại Le Club hay nhâm nhi ly cà phê tại quán cà phê vỉa hè La Terrasse, hay thưởng thức những ly cocktail sảng khoái tại Bamboo Bar.

Ngoài ra, Le Spa du Metropole còn được ví như “một ốc đảo bình yên”. Khi bước qua cánh cửa của Le Spa, bạn như lạc vào một không gian hoàn toàn thư giãn, được nhân viên chào đón bằng những nụ cười, những giai điệu êm ái và mùi hương nhẹ nhàng, quyến rũ.



Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page