top of page

Galeon 800 Fly - Mẫu flagship mới nhất của hãng du thuyền tới từ Ba Lan


Chiếc đầu tiên trong dòng du thuyền Galeon 800 Fly dài 25,35 mét đã có màn ra mắt ấn tượng tại sự kiện Fort Lauderdale International Boat Show 2022 vừa qua.



Với sự hợp tác của kỹ sư đóng tàu Tony Castro, xưởng đóng du thuyền Galeon của Ba Lan đã cho công bố mẫu flagship của mình vào đầu năm nay.


Thân thuyền và cấu trúc thượng tầng GRP có một dáng vẻ mạnh mẽ, với điểm nhấn là các tấm kính lớn và bệ bơi ngoại cỡ. Galeon 800 Fly cũng sẽ sở hữu phần flybridge lớn nhất mà xưởng từng tạo ra, vượt qua cả mẫu 780 Crystal trước kia.




Galeon 800 Fly cung cấp đủ chỗ ở cho tối đa tám hành khách với bốn cabin nằm ở boong dưới, cabin lớn nhất trong số đó là master suite full-beam với tủ quần áo không cửa ngăn. Trong mũi thuyền còn có một cabin VIP có giếng trời phía trên giường đôi, và giữa cabin VIP và master suite là hai cabin thường dành cho khách - mỗi cabin có hai giường riêng (có thể ghép lại thành một nếu muốn).




Boong chính là trung tâm của hoạt động thư giãn trên tàu gồm một đảo bếp được trang trí bằng đèn backlit, quầy bar full-service, ghế sofa và bàn ăn trang trọng đủ chỗ cho tám người.


Ở phía sau là sảnh tiếp khách được được bài trí bằng ghế bọc nệm, sàn gỗ tếch lát tay, ghế bành và bàn gỗ, cùng bệ bơi thủy lực lớn. Các cabin của thuyền viên nằm về phái đuôi du thuyền, với lối vào được giấu kín sau những chiếc ghế sofa dành cho khách.




Flybridge của du thuyền bao gồm một quầy bar đầy đủ tiện nghi và bãi tắm nắng với hai chiếc ghế sofa hình bán nguyệt xoay quanh một bể sục.


Galeon 800 Fly được trang bị một cặp động cơ MTU 1.650 mã lực. Cùng với đó là hệ thống điều hướng điện tử tiên tiến và các công nghệ mới nhất được sử dụng trên du thuyền thế hệ thứ tư này sẽ đảm bảo cho hành khách một trải nghiệm an toàn và thoải mái.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page