top of page

Du lịch đảo riêng tư tại Panama - trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ

Hãy để trải nghiệm du lịch riêng tư trên đảo được nâng lên một tầm cao mới, xa xỉ hơn, và cũng thú vị hơn sau mùa giãn cách. Mời bạn cùng Navigator làm một chuyến "trốn" khỏi thế giới đến với Islas Secas Resort - khu nghỉ dưỡng nằm trên quần đảo gồm 14 đảo nhỏ tại Panama.


Ngoài khơi Thái Bình Dương cách bờ biển Panama hơn 30km là Islas Secas, resort nghỉ dưỡng sang trọng trải dài trên một quần đảo gồm 14 tiểu đảo thuộc Vịnh Chiriquí. Dù hiện tại đang đóng cửa nhằm tuân thủ các hạn chế liên quan đến đại dịch Covid-19 nhưng Islas Secas đã có kế hoạch cho sự trở lại với phong cách sang trọng và dịch vụ cao cấp hoàn toàn mới trong tháng 12 này thông qua gói “buy-out” bao trọn đảo với giá khoảng 26,000 USD một đêm.


Islas Secas cũng sẽ triển khai các chuyến bay với chuyên cơ riêng từ sân bay quốc tế thành phố Panama với đầy đủ tiện nghi, đảm bảo mang lại cho du khách trải nghiệm riêng tư tuyệt vời và đáng nhớ giữa “mùa giãn cách”.


Sau khi khai trương thử nghiệm vào đầu năm 2019, Islas Secas “tái xuất” với diện mạo một khu nghỉ dưỡng hoàn thiện vào tháng 12 cùng năm với thiết kế hoàn toàn mới chú trọng bảo tồn thiên nhiên, được thực hiện bởi công ty Kiến trúc và Nội thất LIFE có trụ sở tại Nam Phi. Bốn casita (phần chú thích: nhà ở vùng Tây Nam Mỹ) rộng rãi, mỗi casita đều có bể bơi, sàn gỗ, mái tranh và view nhìn ra biển.


Ngoài ra còn có các tiện nghi như quán bar, lounge và nhà hàng với nguyên liệu tươi sống, cùng một Tents Spa chuyên sử dụng các sản phẩm hữu cơ làm từ thiên nhiên. Đặc biệt, mỗi phòng tắm của casita đều được trang bị đa dạng các loại tinh dầu, mang đến cho bạn phút giây thư giãn dễ chịu trong phòng tắm.


Quán bar, lounge và nhà hàng với nguyên liệu tươi sống, cùng một Tents Spa chuyên sử dụng các sản phẩm hữu cơ làm từ thiên nhiên. Đặc biệt hơn, mỗi phòng tắm của casita đều được trang bị đa dạng các loại tinh dầu, mang đến cho bạn phút giây thư giãn dễ chịu trong phòng tắm.


Islas Secas đã tận dụng khoảng thời gian đóng cửa vì đại dịch để tôn tạo lại khu nghỉ dưỡng, thiết kế nên các casita nhìn ra rừng nhiệt đới với mái che, giường bốn cọc (phần chú thích: giường cổ kiểu truyền thống được sản xuất từ đầu thế kỷ 16 được làm từ gỗ chất lượng cao và được trạm trổ nghệ thuật để trang trí), bồn ngâm thư giãn và lounge ngoài trời.


Với 3/4 diện tích quần đảo còn hoang sơ, khu nghỉ dưỡng là điểm dừng chân hoàn hảo mang đến cho bạn cơ hội kết nối với thiên nhiên. Đi bơi hoặc chèo thuyền quanh đảo, câu cá xa bờ hoặc ngắm nhìn cá voi lưng gù trong mùa di cư là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn chắc chắn phải thử. Mạo hiểm hơn, bạn có thể làm một chuyến phiêu lưu lặn bằng bình dưỡng khí hoặc lặn với ống thở đến Công viên Quốc gia Coiba – nơi bảo tồn đa dạng sinh học, một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Những trải nghiệm đặc biệt trong khuôn viên resort cũng không kém phần hấp dẫn, như đi bộ đường dài, yoga, trò chơi trên bãi biển, tiệc nướng BBQ, dùng bữa “brunch” nổi tại hồ bơi và chiếu phim ngoài trời vào buổi tối.


Khi khu nghỉ dưỡng mở cửa trở lại vào ngày tới đây, du khách sẽ có thể bao trọn thiên đường này cho riêng mình với giá khởi điểm từ 26.000 USD/đêm cho tối đa 24 khách, bao gồm bữa ăn, hầu hết đồ uống có cồn và không cồn, các hoạt động (bao gồm lựa chọn dịch vụ đi lại bằng thuyền), giặt ủi, dã ngoại trên đảo riêng và một liệu pháp spa mỗi ngày cho mỗi khách (Có áp dụng thu phụ phí cho khách thêm). Điểm mới cho mùa du lịch 2020-2021 là dịch vụ đưa đón bằng chuyên cơ riêng giữa ythành phố Panama và Islas Secas, loại bỏ những rườm rà của thủ tục bay thông thường sau đó phải trung chuyển bằng tàu đến resort (Giá cho các chuyến bay riêng không cố định). Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt thêm dịch vụ chào đón đặc biệt tại Sân bay Quốc tế Tocumen, Panama cho khách VIP.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page