top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Diều hâu trắng, niềm cảm hứng bất tận cho hãng đồng hồ Bell & Ross


Ra mắt năm 2020, BR 05 CHRONOGRAPH thuộc dòng đồng hồ sở hữu dây đeo integrated bracelet, với kết cấu liền mạch giữa dây và vỏ được xem như một phần trong bản sắc thương hiệu Bell & Ross. Thiết kế của BR05 Chrono hoàn toàn trung thành với những giá trị mà Bell & Ross theo đuổi như: dễ đọc thời gian, chức năng thuận tiện, độ tin cậy và chính xác cao. Bộ sưu tập BR05 giờ đây đang ngày càng trở nên đa dạng hơn nhờ các mẫu đồng hồ bấm giờ thế hệ mới với độ phức tạp kỹ thuật cao.


BR 05 CHRONO WHITE HAWK là chiếc đồng hồ mang lại cảm giác mạnh mẽ và cương quyết, một tổng hoà phức được tạo nên sau một dòng chảy lịch sử dài của những mẫu đồng hồ theo đuổi cảm hứng từ ngành hàng không, những điều mà Bell & Ross tìm kiếm. Thông qua những nét gợi cảm của cái tên WHITE HAWK, nhãn hàng muốn gợi nhắc về một biểu tượng kiêu hãnh, quyền lực và trung tín, một sinh vật vĩ đại và là hiện thân hoàn hảo cho ý tưởng về kết tinh của sức mạnh.



Thời gian của những người mang tinh thần thám hiểm giữa lòng đô thị

Đồng hồ luôn là một công cụ thiết yếu để đo lường các khoảng thời gian, đặc biệt đồng hồ bấm giờ lại gợi nhắc đến sự phức tạp và chính xác mà ngành hàng không sở hữu. Nó cũng là biểu tượng cho thành tích của những vận động viên, cho những người có lối sống chính xác. Chức năng bấm giờ còn phù hợp với những người có tinh thần như những nhà thám hiểm giữa lòng thành phố, những người thường xuyên phải di chuyển - những người luôn cố gắng làm chủ thời gian của họ



Phụ kiện của sức mạnh

Thiết kế của chiếc đồng hồ quý giá này là sự kết hợp giữa các giá trị thẩm mỹ truyền thống vốn giàu nam tính của Bell & Ross với các cải tiến kỹ thuật mới nhất của hãng. Cạnh được vát mạnh mẽ trên lớp vỏ 42mm giúp thiết kế đan cài được những mảng tròn và khối vuông hình học đặc sắc theo cách riêng của nhà Bell & Ross. Sau khi phiên bản đồng hồ có mặt số màu đen và xanh (màu đặc trưng mang tính biểu tượng mới mẻ của bộ sưu tập BR 05), ra mắt thì hiện Bell & Ross đã có ý tưởng về những thiết kế và lựa chọn màu sắc mới, với những tông màu mang nét nhẹ nhàng hơn và hoàn toàn đối lập với ngôn ngữ thiết kế truyền thống của hãng. Đây là một sự cải tiến, sự bổ sung thú vị cho các dòng đồng hồ vốn chuộng mặt số tối màu trước đây của bộ sưu tập này.


Lớp vỏ đồng hồ được chế tác hoàn thiện với độ tinh xảo cao, mang lại cảm giác vừa hiện đại lại vừa tinh tế và thanh lịch. Với mong muốn giúp chiếc đồng hồ có được vẻ đẹp vượt thời gian, thương hiệu đã lựa chọn tông trắng như một chất liệu giúp thiết kế tăng chiều sâu, cũng như sống động hơn. Ngôn ngữ thiết kế giàu tính hình học với độ dày 42mm, bề mặt được vát cạnh mạnh mẽ, tất cả để đảm bảo cho vòng đeo tay có thể ôm vừa với bất kỳ cổ tay nào. Mẫu đồng hồ này trang bị vòng đeo tay bằng thép được đánh bóng bằng satin, phụ kiện cho những người tìm kiếm sự thanh lịch. Ngoài ra nó cũng có tuỳ chọn dây đeo cao su màu đen cho những người tìm kiếm phong cách thể thao nhưng vẫn trang trọng.



Mặt số trắng, kim đồng hồ đỏ

Mặt đồng hồ ánh bạc được hoàn thiện với lớp opal trắng kết hợp hoàn hảo với màu sắc ánh kim của lớp thép đánh bóng bằng satin. Vỏ và mặt số hợp nhất với nhau để tạo thành một tổng thể bắt sáng độc nhất. Tất cả thông tin đều hiển thị trên chức năng chronograph với sắc đỏ. Để tạo nên phong cách thống nhất từ dây đeo đồng hồ, đến các bộ phận đẩy, bộ núm bảo vệ và núm vặn đồng hồ thì tất cả đều được hợp nhất thành một khối hoàn hảo với vỏ.



Mặt số trên BR 05 CHRONO WHITE HAWK rất thuận tiện để đọc, và để đảm bảo tối ưu hoá việc đọc giờ nên mặt đồng hồ đã được thiết kế với nhiều màu sắc tương phản hơn. Hai bộ đếm có chốt - đối với bộ đếm phút chronograph được đặt ở phần 9 giờ, bộ đếm giây nằm ở phần 3 giờ, tổng hoà này gợi nhắc phong cách tân cổ điển cho chiếc đồng hồ. Dễ đọc cả vào ban ngày lẫn ban đêm, kim giờ và kim phút được làm bằng kim loại với các vạch số được làm bằng Super-LumiNova®.



Sản xuất giới hạn chỉ 250 chiếc


Đồng hồ BR 05 CHRONO WHITE HAWK được tích hợp bộ máy BR-CAL.301. được thiết kế với một trong lượng phù hợp và được bao phủ bằng ruthenium trong suốt 360 °. Mặt sau đồng hồ được ốp kính sapphire hé lộ trái tim đang đập của bộ máy đồng hồ. Như chính cái tên của dòng đồng hồ này, phần sau của nó có hình một con diều hâu mạ bạc.


Sản xuất giới hạn với chỉ 250 chiếc, chiếc đồng hồ được thiết kế như kết tinh cho khái niệm về sức mạnh này được làm ra dành cho những ai đam mê đồng hồ, những ai đam mê các thiết kế thủ công và vẻ đẹp cơ khí, những người mang tinh thần thám hiểm giữa lòng đô thị, các phi công và những nhà sưu tập.



Thông số kỹ thuật

Bộ máy: BR-CAL.301. Cơ khí tự động.

Chức năng: giờ, phút, giây nhỏ ở vị trí 3 giờ và ngày.

Chronograph: Bộ đếm 30 phút ở vị trí 9 giờ, giây chronograph trung tâm.

Vỏ: 42 mm. Thép hoàn thiện và đánh bóng bằng satin. Núm vặn xuống. Phần bảo vệ núm. Mặt sau lắp kính sapphire trong suốt 360 °.

Mặt số: bạc opaline. Đính các chỉ số bằng Super-LumiNova. Kim giờ và kim phút Super-LumiNova được mạ kim loại.

Kính: sapphire với lớp phủ chống phản chiếu.

Khả năng chống nước: 100 mét.

Dây đeo: cao su đen hoặc thép hoàn thiện đánh bóng bằng satin.

Khóa: gấp. Thép đã hoàn thiện và đánh bóng bằng satin.

Tham khảo: BR05C-SI-ST / SST


Bài: Navigator Media



Commenti


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page