top of page

Ưu đãi mùa hè hấp dẫn cùng Renaissance Saigon, Sheraton Nha Trang, Marriott Danang

Cùng Marriott Bonvoy tạo ra những kỷ niệm không thể quên trong mùa hè này, tận hưởng không gian sang trọng và dịch vụ chất lượng hàng đầu cùng với các chương trình ưu đãi đặc biệt từ Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Danang Marriott Resort & Spa. Mỗi chuyến đi sẽ trở thành một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.


25 giờ nghỉ dưỡng và thỏa sức khám phá Sài Gòn cùng Renaissance Riverside Hotel



Kỳ nghỉ chưa bao giờ thú vị hơn khi bạn có đến 25 tiếng lưu trú tại khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon. Với giá trả thêm chỉ VNĐ 25.000++ trên mức giá phòng tốt nhất hiện có, bạn sẽ được tận hưởng tất cả quyền lợi gồm:


• Nhận phòng sớm từ 13:00 giờ và trả phòng muộn đến 14:00 giờ

• Ưu đãi đến 25% cho các dịch vụ ăn uống tại khách sạn

• Ưu đãi 25% cho dịch vụ spa (yêu cầu đặt trước).




Với vị trí đắc địa giữa trung tâm quận 1, Renaissance Saigon chỉ cách phố đi bộ Nguyễn Huệ và công viên Bến Bạch Đằng, hay bến xe buýt đường thủy vài bước đi bộ. Với nhiều những địa điểm vui chơi giải trí trong phạm vi gần khách sạn, kỳ nghỉ này sẽ mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi, dịch vụ tận tâm, các tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt của Tập đoàn Marriott International, và những phút giây thư thái, cảm nhận quang cảnh thành phố sống động cả ngày lẫn đêm. 


*Đặt phòng và lưu trú từ nay đến 30/12/2024


2. Sheraton Nha Trang Hotel & Spa bổ nhiệm Tổng bếp trưởng mới - Ông Justin Kim


Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa xin trân trọng thông báo bổ nhiệm ông Justin Kim tiếp nhận vị trí Tổng bếp trưởng, Giám sát hoạt động ẩm thực của các nhà hàng và quầy bar, đồng thời vận hành các tiệc, hội nghị và sự kiện  của khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa. Bao gồm nhà hàng buffet Feast nổi tiếng, nhà hàng Steam n’ Spice với ẩm thực Châu Á đích thực, quầy lounge &More by Sheraton, quầy bar ngoài trời Altitude tại tầng 28 của khách sạn.



Sau khi tốt nghiệp trường William Angliss Institute TAFE, Melbourne, Australia năm 2006, ông Justin Kim, người đầu bếp người Úc gốc Hàn đã bắt đầu sự nghiệp ẩm thực của mình tại chính thành phố nơi ông theo học. Trong 18 năm qua, Bếp trưởng Kim đã làm việc cho một số thương hiệu danh tiếng như Grand Hyatt Melbourne, Park Hyatt Busan và Park Hyatt Seoul. Vào năm 2021, ông gia nhập Marriott International với vị trí là Bếp trưởng điều hành tiền khai trương tại JW Marriott JeJu Resort & Spa, nơi ông đã đóng góp với tư cách là nhân vật chủ chốt trong việc khai trương khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này.


Trong vai trò gần đây nhất của mình, ông là Bếp trưởng Điều hành tại Park Roche Resort & Wellness - địa điểm giành Giải thưởng "Travel + Luxury Awards Asia Pacific 2023" cho hạng mục "Best Beach or Upcountry Hotels".


Đầu bếp Kim nổi tiếng bởi sự tận tâm đến từng chi tiết, niềm đam mê với những hương vị tinh tế và chế biến những món ăn khiến mọi giác quan của bạn đều sẽ hài lòng. Bí quyết thành công của ông đến từ việc lựa chọn nguyên liệu tươi ngon của chính địa phương nơi ông làm việc. Điều này cho phép ông đa dạng hóa thực đơn, nâng cao hương vị của món ăn, thúc đẩy tính bền vững và kết nối thực khách với điểm đến của mình. 


Từ những kinh nghiệm sẵn có cùng nguồn nguyên liệu đa dạng theo mùa, Bếp trưởng Kim sẽ mang đến những trải nghiệm ẩm thực cao cấp bằng sự tinh tế, sáng tạo, độc đáo ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang. Hơn nữa, ông sẽ tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm cho du khách thông qua việc kết hợp ẩm thực với các điều kiện lý tưởng của khách sạn như: lớp học nấu ăn, lớp làm bánh, các hoạt động dành cho trẻ em và Sky Garden danh tiếng của chúng tôi.



"Với đam mê sáng tạo các thực đơn mới, phát triển đội ngũ, kinh nghiệm phong phú về ẩm thực Á Âu và tính cách độc đáo của ông, chúng tôi tin rằng Bếp trưởng Kim sẽ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và khát vọng đổi mới mà Sheraton Nha Trang Hotel & Spa đang hướng đến", chia sẻ từ ông Libor Secka, Tổng Quản Lý của  Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.


Hãy cùng chúng tôi chào đón Bếp trưởng Justin Kim tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và trải nghiệm hành trình ẩm thực thú vị nhé.


3. Lạc lối mộng mơ tại điểm check-in hot nhất Đà Nẵng mùa hè 2024


Danang Marriott Resort & Spa hân hạnh giới thiệu "Con đường cây xanh" hay còn gọi là "Con đường mộng mơ", một điểm chụp ảnh xanh mướt trải dài hơn 500 mét đang thu hút nhiều sự quan tâm của người địa phương và khách du lịch tọa lạc tại số 7 Trường Sa, Đà Nẵng. Con đường đầy mê hoặc này nổi bật với những hàng cây hoa sữa xanh thẳng tắp tỏa bóng mát, được tô điểm bởi màu sắc tinh tế từ những cánh hoa giấy mềm mại và sự sang trọng của những bông hoa quỳnh anh quý phái. Con đường đã nhanh chóng trở thành một trong những điểm đến được yêu thích nhất tại Đà Nẵng từ những ngày đầu hè.


Ẩn mình trong vẻ đẹp nắng gió của miền Trung Việt Nam, Danang Marriott Resort & Spa mang đến trải nghiệm tuyệt vời về sự thanh bình của thiên nhiên. Du khách có thể hòa mình vào bầu không khí nhiệt đới được tạo ra bởi 1.114 cây dừa trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bên biển xanh gợn sóng, trong khi những cánh hoa giấy rực rỡ và khóm quỳnh anh xinh đẹp trên con đường này mang đến khung cảnh nền nã, khó quên. Được xây dựng thành công bởi đội ngũ gồm 25 người làm vườn tận tâm từ năm 2011, con đường mang đến vẻ đẹp thanh bình cho hành trình kết nối phố cổ Hội An, danh thắng Ngũ Hành Sơn,…



Để tôn vinh vẻ đẹp của đường cây, khu nghỉ dưỡng tổ chức cuộc thi ảnh hấp dẫn trên mạng xã hội dành cho du khách và người dân địa phương thể hiện kỹ năng chụp ảnh và thỏa sức sáng tạo bằng cách ghi lại hình ảnh đẹp của con đường. Người tham gia chỉ cần chia sẻ những bức ảnh đẹp nhất và góc máy sáng tạo trên các nền tảng mạng xã hội cùng hashtag #DreamyRoadDanangContest. Cuộc thi kéo dài từ 11/4 đến hết 1/5/2024 với giải thưởng gồm các dịch vụ phòng nghỉ, ăn uống và spa miễn phí. Ngoài ra, những món quà thú vị như túi vải và ảnh lấy liền hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người tham dự.


CÁCH THAM GIA

1. Đăng tải những tấm ảnh, video của bạn cùng con đường trước cổng khu nghỉ dưỡng trên tài khoản mạng xã hội của bạn (Facebook, Instagram, Tiktok) và check-in tại Danang Marriott Resort & Spa cùng hashtag #DreamyRoadDanangContest

2. Đăng kí bài dự thi của bạn tại link: https://forms.gle/cEvdXzpFNu4k5kHx5

3. Nhấn thích trang và tag 2 người bạn tại phần bình luận của bài viết này.


GIẢI THƯỞNG:

Giải hình ảnh đẹp nhất: 1 đêm nghỉ dưỡng phòng Deluxe Ocean View bao gồm ăn sáng dành cho 2 người tại Danang Marriott Resort & Spa trị giá lên đến 5.000.000 VND

Giải sáng tạo: Thưởng thức menu Coconut Signature dành cho 2 người tại nhà hàng Madame Son trị giá lên đến 2.000.000 VND

Giải ấn tượng: Tận hưởng gói mát-xa Pamper Yourself tại Quan Spa dành cho 1 người trị giá lên đến 1.500.000 VND


LƯU Ý

- Mỗi người chơi chỉ được gửi một lần duy nhất qua link đăng ký. Kết quả chỉ được chấp nhận khi tuân thủ tất cả yêu cầu của cuộc thi và không vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

- Cuộc thi ảnh sẽ kết thúc đến hết ngày 01/05/2024.

- Kết quả 3 người chơi may mắn sẽ được công bố trên Fanpage.


Ông Piotr Madej, Tổng Quản lý khu nghỉ dưỡng, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Con đường mộng mơ tại Danang Marriott Resort & Spa. Con đường đầy mê hoặc này thể hiện bản chất của vẻ đẹp tự nhiên và chúng tôi rất vui khi thấy du khách cũng như người dân địa phương nắm bắt được sự quyến rũ của nó thông qua những tấm hình và thước phim trên mạng xã hội. Cuộc thi ảnh là cách chúng tôi gắn kết với cộng đồng, giúp những vẻ đẹp khác của Đà Nẵng được quảng bá rộng rãi hơn”.



Bài: Navigator Media




ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page