top of page

Chào đón hội chợ từ thiện giáng sinh châu Âu đầu tiên tại TP.HCM


Ảnh: Fanpage Tổng Lãnh sự quán Pháp


Giữa tháng 11, khắp châu Âu ngập tràn những điều kỳ diệu, nhiệm màu và các phiên chợ Giáng sinh được tổ chức ở khắp mọi nơi. Với mong muốn mang không khí lễ hội này đến với Thành phố Hồ Chí Minh, Tổng Lãnh sự quán các nước Pháp, Đức, Hungary, Ý và Hà Lan sẽ cùng tổ chức một hội chợ Giáng sinh từ thiện trong vườn Dinh thự Pháp từ 16 giờ đến 20 giờ ngày 25 tháng 11 năm 2023.


Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa là hội chợ từ thiện Giáng sinh châu Âu đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra. Khu vườn của Dinh thự Pháp (địa chỉ: số 6, đường Lê Duẩn, quận 1, TP.HCM) sẽ đặc biệt được mở đón công chúng và biến thành một nơi kỳ diệu với hương thơm của những chiếc bánh Giáng sinh truyền thống và rượu vang nóng, trong khi các dàn hợp xướng sẽ hát những bài hát mừng truyền thống.


Tham dự phiên chợ, các bạn cũng sẽ có thể tìm thấy ý tưởng quà tặng từ các quầy hàng đồ thủ công và đồ trang trí châu Âu. Các hoạt động vui chơi thú vị sẽ giúp các bé khám phá truyền thống và văn hóa châu Âu. Các bé cũng sẽ có cơ hội được thử cưỡi ngựa tại đây.


Bên ngoài dinh thự Pháp. Ảnh Báo điện tử - Đảng cộng sản Việt Nam


Đây sẽ là một buổi chiều tối hoàn hảo cho gia đình, bạn bè hoặc các cặp đôi muốn tận hưởng thời gian bên nhau và hòa mình vào không khí Giáng sinh; một cơ hội trải nghiệm bầu không khí lễ hội và màu nhiệm của phiên chợ Giáng sinh Châu Âu; đồng thời còn được tham gia vào một hoạt động từ thiện.


Phí vào cửa với mức 30.000 đồng/người (thanh toán bằng tiền mặt) và toàn bộ lợi nhuận thu được từ Hội chợ Giáng sinh châu Âu sẽ được quyên góp cho 05 tổ chức từ thiện đang hoạt động tại Việt Nam: Deutsche Cleft Kinderhilfee.V., E-ducare, Ho Chi Minh Heart Institute, Mái ấm Bà Chiểu và Sống Foundation. Mọi thông tin chi tiết về chương trình chính thức sẽ sớm được công bố trên trang fanpage sự kiện và các trang Facebook của Tổng Lãnh sự quán Pháp, Đức, Hungary, Ý và Hà Lan.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page