top of page

BST Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2025: Mùa của những chuyến viễn du vẫy gọi


 

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris diễn ra vào tháng 6 vừa qua, Pharrell Williams đã giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2025 với tư cách là giám đốc sáng tạo mảng thời trang nam của Louis Vuitton. Williams, người đã gia nhập hãng thời trang vào năm 2023, đã tạo ra một bản nhạc nền dành riêng cho buổi trình diễn, lấy bối cảnh là La Maison de l'UNESCO. Địa điểm tổ chức đẹp như tranh vẽ mang lại phông nền tuyệt đẹp, đồng thời thể hiện sứ mệnh toàn cầu của Louis Vuitton là tạo ra sự ấm áp, hạnh phúc và sự chào đón.


Còn điểm đến nào tốt hơn cho buổi biểu diễn ngoài khuôn viên của tòa nhà La Maison de l’UNESCO ở Paris, được xây dựng vào năm 1958 với mục tiêu đoàn kết nhân loại trong hòa bình thế giới thông qua văn hóa? Bộ sưu tập được trình diễn trên nền nhạc “Triumphus Cosmos” của chính Williams. Một số bản in nổi bật nhất của bộ sưu tập được phát triển với sự hợp tác của tập thể sáng tạo Air Afrique, đơn vị cũng đã đạo diễn đoạn dạo đầu mang tính điện ảnh cho chương trình.



Ý tưởng chủ đạo của buổi trình diễn Xuân Hè Nam 2025 là mở rộng tinh thần thống nhất và toàn cầu của Louis Vuitton. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ du lịch (Louis Vuittion chứng minh rằng chúng ta không đơn độc trong việc nắm bắt xu hướng thời trang du lịch trong mùa hè này) và những điểm tương đồng nảy sinh từ sự kết nối toàn cầu. Phối cảnh “mặt trời” của buổi trình diễn phản chiếu các tông màu tự nhiên, trong khi kỹ thuật thủ công đằng sau mỗi thiết kế tôn vinh những cú bắt tay ngoạn mục với các nghệ sĩ toàn cầu đã truyền cảm hứng cho bộ sưu tập mùa này.


 

Trái ngược với những gì chúng ta thường thấy trong các buổi trình diễn Louis Vuitton trước đây của Pharrell Williams, lần này, vị giám đốc sáng tạo đương nhiệm đã mở đầu buổi trình diễn của mình với khoảng 20 bộ đồ màu đen. Mặc dù thoạt nhìn chúng có vẻ kín đáo, nhưng các thiết kế bao gồm những bộ suit nhung có cổ đính đá, quần da kiểu biker, một bộ đồ thể thao có chữ lồng hoàn toàn và một chiếc áo đan len kết hợp với quần âu nổi bật nhờ các chi tiết được thực hiện thủ công kỳ công.


 

Pharrell Williams, người đến từ Virginia (Hoa Kỳ), đã lấy cảm hứng từ du lịch để thiết kế bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2025 mới này cho Louis Vuitton. Anh phát triển ý tưởng từ đồng phục của phi công, bao gồm áo khoác dáng slim-fit, áo blazer hai hàng khuy cũng như đồ dệt kim có đính phù hiệu. Trang phục của khách du lịch cũng khơi dậy nhiều ý tưởng sáng tạo cho Williams mùa này, với những bộ đồ thể thao, đồ pyjamas lụa và bộ jumpsuit mặc kiểu quấn tay áo quanh eo.


 

Bộ sưu tập Louis Vuitton Xuân Hè Nam 2025 mang đến tuyển tập những kiểu dáng giày bốt dẫn đầu xu hướng. Dàn người mẫu diễu hành trong những đôi bốt Agent mới, được nhận diện bởi mũi vuông và đế da dày; bốt cao bồi được làm từ da lộn hoặc da trăn; và bốt Chelsea cổ điển. Mary-Jane và các thiết kế lấy cảm hứng từ giày bóng đá cũng là những kiểu dáng đáng chú ý trong bộ sưu tập này. Là một phần trong ý tưởng phát triển toàn cầu, Louis Vuitton mang đến những kiểu giày phù hợp với mọi đối tượng khách hàng trên toàn thế giới.


Bài: Hoàng Bảo - Fashion Columnist

Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page