top of page

BST Gucci Thu Đông 2024: Khám phá vẻ đẹp phi thường từ những điều bình dị



Ở một thế giới mà nhịp sống được tạo nên từ những điều nhỏ bé, BST Gucci Thu Đông 2024 xuất hiện như một ngọn hải đăng tìm kiếm sự phi thường, được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Sabato de Sarno. Với tham vọng nắm bắt bản chất của sự diệu kỳ trong thế giới trần tục, Sabato de Sarno đã giới thiệu một BST có thể kết nối thời trang với thực tại, tạo ra một cuộc đối thoại sáng tạo vừa mang tính lật đổ, vừa mê hoặc.



“BST Thu Đông 2024 là cách mà tôi mơ mộng, không cần vội vàng mà chầm chậm hình dung khát vọng như thể chúng là những viên gạch xây dựng nên một ngôi nhà hoàn chỉnh”, NTK Sabato de Sarno đã chia sẻ như vậy về BST thời trang tiếp theo tại ngôi nhà thời trang Ý trên cương vị giám đốc sáng tạo. Dưới sự dẫn dắt của mình, Sabato de Sarno không chỉ bám sát vào di sản của Gucci, mà còn mở rộng khả năng tiếp cận của thương hiệu bằng các thiết kế mang tính ứng dụng cao.

 

Mỗi thiết kế trong BST Gucci Thu Đông 2024 là một chương trong câu chuyện lớn. Đó là câu chuyện đan xen giữa các giá trị truyền thống và ý tưởng đổi mới với sự tôn kính ngang nhau. Mùa này, Gucci đưa giới mộ điệu bước vào cuộc hành trình khám phá chiều sâu của cá tính con người và khả năng biểu hiện vô số khía cạnh tinh thần thông qua ngôn ngữ thời trang.

 

Tầm nhìn của NTK Sabato de Sarno về BST Gucci Thu Đông 2024 được hiện thực hóa một cách sinh động qua những thiết kế cốt lõi, báo hiệu sự khởi đầu táo bạo hơn so với chuẩn mực truyền thống. Giày ủng bằng da được xem là một thiết kế đại diện cho sự kết hợp giữa tiện ích và phong cách. Những kiểu đầm ren lấy cảm hứng từ phong cách Boudoir chốn khuê phòng mang đến nét phá cách với đường viền cổ áo sâu, phom ôm sát cơ thể.

 


BST tập trung khai thác vẻ đẹp của phom dáng thon dài và cổ điển, thể hiện nét quyến rũ vừa tinh tế vừa dễ ứng dụng cho cuộc sống thường ngày. Những chi tiết thêu tuy ít nhưng được thực hiện tỉ mỉ để mỗi mũi khâu là minh chứng cho tay nghề thủ công thượng thừa của Gucci. Các chi tiết lấp lánh bằng sequin, pha lê và cườm tạo hiệu ứng đổ màu ombre đẹp mắt.



BST Gucci Thu Đông 2024 do NTK Sabato de Sarno được xem là làn gió mát trong bối cảnh thời trang đương đại. Đó là một BST mang tính lật đổ các khái niệm xưa cũ về thời trang cổ điển và thiết lập tiêu chuẩn mới từ hàng tỉ điều bình dị.


Bài: Fashion Columnist Hoàng Bảo

 

 

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page