top of page

Bremont hợp tác cùng RNLI ra mắt BST giới hạn độc đáo kỷ niệm 200 năm thành lập

 

Nhiều năm qua, thương hiệu đồng hồ sang trọng Anh Quốc Bremont đã khẳng định vị thế của mình bằng những cỗ máy thời gian đa dạng, "kiểm chứng vượt mọi giới hạn" trong các bộ sưu tập Sea, Land và Air, đồng thời xây dựng mối liên kết chặt chẽ với lực lượng vũ trang. Bremont dành một phần đáng kể trong danh mục sản phẩm cho các phiên bản đặc biệt và giới hạn, phù hợp với cam kết hỗ trợ các tổ chức cứu hộ, bảo vệ môi trường và thúc đẩy lối sống mạo hiểm.

 

Để kỷ niệm 200 năm thành lập và ghi nhận những nỗ lực đáng chú ý của Ủy ban Cứu nạn Hoàng gia Anh (RNLI) - được thành lập vào năm 1824 và đã cứu sống hơn 143.000 người, Bremont đã hợp tác với tổ chức từ thiện này để tạo ra một phiên bản giới hạn, trong đó có ba mẫu đồng hồ thể thao nổi tiếng của Bremont - S500, S300 và SOLO-34 trước đây, là một sự tôn vinh đặc biệt cho dịch vụ tìm kiếm và cứu hộ trên biển 24 giờ của RNLI trên khắp Vương quốc Anh và Ireland.



Trên mặt số ở vị trí 6 giờ của mỗi chiếc đồng hồ, một dòng chữ RNLI đầy ý nghĩa được đi kèm với ngày kỷ niệm đáng chú ý 1824-2024 màu cam. Mặt sau của những chiếc đồng hồ này phô trương logo RNLI và khẩu hiệu đầy cảm hứng "With Courage Nothing Is Impossible". Mặt sau được khắc chìm "200th Anniversary", cùng với thông số chống nước và số seri.

Cả ba chiếc đồng hồ đều mang đến sự linh hoạt với các tùy chọn dây đeo và vòng đeo. Bạn có thể lựa chọn từ dây đeo cao su màu cam tươi hoặc xanh lam đậm cho phong cách thể thao, lựa chọn sự thanh lịch tiện dụng của vòng đeo tay bằng thép không gỉ cho các mẫu S500 và S300, hoặc dây đeo bằng da màu xanh đậm hoặc vòng đeo tay bằng thép không gỉ cho SOLO-34, tùy theo phong cách cá nhân.



Chỉ giới hạn 200 chiếc mỗi loại, cả ba chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập độc quyền này đều nổi bật với thương hiệu RNLI được tích hợp tinh tế vào thiết kế. Thể hiện gam màu cam đậm và xanh đậm đặc trưng của RNLI, mỗi chiếc đồng hồ đều sở hữu mặt số kim loại màu xanh ấn tượng với các mốc giờ phủ Super-LumiNova và một kim giây được chế tác đặc biệt, nổi bật với đầu màu cam rực rỡ.


Bremont S500 RNLI: Dũng mãnh vượt sóng


Chiếc Bremont S500 RNLI - phiên bản đặc biệt của dòng Supermarine S500 trứ danh với khả năng chống nước 500M và van thoát khí heli, sở hữu bộ vỏ Trip-Tick ba mảnh bằng thép không gỉ 43mm, đặc trưng với vành bezel lặn gốm xoay đơn và núm crown độc đáo ở vị trí 2 giờ. Mặt sau vít chắc chắn cùng mặt kính sapphire chống phản xạ lồi bảo vệ mặt số kim loại xanh bên trong.

 

Mặt số của S500 RNLI ưu tiên khả năng đọc thời gian vượt trội, thể hiện các mốc giờ bằng các thanh và dấu chấm. Kim giờ, kim phút trung tâm và phần “lollipop” của kim giây đều được phủ Super-LumiNova giúp quan sát dễ dàng trong điều kiện ánh sáng yếu. Các chi tiết chức năng khác bao gồm ô ngày ở vị trí 3 giờ và vòng theo dõi phút trên vòng trong, góp phần tăng thêm tính tiện dụng của mặt số.

 

Trái tim của S500 RNLI là bộ máy cơ BE-36AE tự động (cơ sở ETA) với chứng nhận Chronometer. Bộ máy được bảo vệ chống sốc thông qua một giá đỡ chuyên dụng và cung cấp mức dự trữ năng lượng 38 giờ.


Bremont S300 RNLI: Khỏe khoắn, tinh gọn

 

Dựa trên nền tảng đồng hồ lặn S300, S300 RNLI vẫn trung thành với tinh thần hợp tác trong thiết kế, nhưng tỏa sáng cá tính với bộ vỏ 40mm nhỏ gọn hơn, loại bỏ van thoát khí heli và núm crown vị trí truyền thống 3 giờ. Mẫu đồng hồ thanh mảnh này chỉ dày 13mm, mỏng hơn so với 16,5mm của S500, nhưng vẫn là một cỗ máy lặn mạnh mẽ với khả năng chống nước lên đến 300M. Trái tim bên trong vẫn là bộ máy chronometer tự động BE-92AE (cơ sở ETA), đảm bảo hiệu năng đáng tin cậy.


Giữ vững mạch cảm tri ân của bộ sưu tập, S300 RNLI thể hiện nét riêng qua mặt số. Thay vì cọc vạch baton thống nhất như S500, S300 RNLI sử dụng sự kết hợp thú vị giữa cọc vạch và số Ả Rập tại các vị trí 6, 9 và 12 giờ, mang đến diện mạo thể thao, cá tính hơn.


Bremont SOLO-34 RNLI: Nhỏ nhắn, tinh tế

 

Mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập hợp tác cùng Ủy ban Cứu nạn Hoàng gia Anh (RNLI) là chiếc SOLO-34 RNLI, tái sinh từ mẫu SOLO-34 100m đã đi vào lịch sử của Bremont. Với đường kính nhỏ gọn 34mm, SOLO-34 RNLI bừng sáng vẻ đẹp thanh lịch cùng vành bezel đánh bóng và thiết kế mặt số độc đáo. Kim đồng hồ mảnh mai, bộ số La Mã trang nhã tại các vị trí 3, 9 và 12 giờ cùng cọc vạch giờ nhỏ li ti tạo nên diện mạo riêng biệt.



Ô ngày nằm gọn ở vị trí 6 giờ, kim giây trung tâm không còn đầu "lollipop" nhưng mang màu cam lấy cảm hứng từ thuyền cứu hộ của RNLI. Khác với S500 và S300, SOLO-34 RNLI được trang bị dây đeo da màu xanh navy  dập nổi hoặc vòng đeo tay thép không gỉ.

 

Giang Nguyễn (Theo Monochrome Watches)

 

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page