top of page

Brad Pitt khoe vẻ phong trần & thần thái hút hồn giữa khung cảnh Hollywood


Nam diễn viên 58 tuổi tiếp tục vai trò đại sứ thương hiệu của Brioni khi xuất hiện trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST Thu Đông 2021 của thương hiệu Ý này.


Brad Pitt chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Brioni trong thông báo được công bố hồi cuối năm 2019. Phong cách lãng tử phong trần của nam diễn viên Hollywood đã diễn tả được rõ rệt hình mẫu quý ông mà thương hiệu Brioni vẫn luôn hướng tới. Vẻ điềm tĩnh tận hưởng cuộc sống luôn hiện hữu trong những bức hình quảng bá của Brioni với sự tham gia của Brad Pitt.



Không chỉ đóng vai trò làm gương mặt đại diện, hồi tháng 4 vừa qua, Brad Pitt còn tham gia thiết kế một BST đặc biệt cho Brioni. Các thiết kế này được lấy cảm hứng từ chính tủ đồ của Brad Pitt, là những món đồ hết sức căn bản như áo polo dài tay, áo khoác thể thao bằng chất liệu cashmere,… Mỗi thiết kế từ BST đặc biệt mang tên “BP Signature” được sản xuất theo đúng chuẩn “Made in Italy” và có đính kèm chữ ký của nam tài tử từng đoạt giải Oscar này.


BST "BP Signature" của Brad Pitt tham gia thiết kế cùng Brioni được ra mắt hồi tháng 4/2021


Với chiến dịch quảng cáo BST Thu Đông 2021, Brioni và Brad Pitt đã chọn bối cảnh là phòng suite 63 tại khách sạn Chateau Marmont ở Hollywood, với khung cảnh tuyệt đẹp của ánh chiều tà. Brad Pitt khoác lên mình những bộ trang phục tiêu biểu nhất từ BST Thu Đông 2021 của Brioni, là sự kết hợp của truyền thống cắt may đỉnh cao cùng với những nét chấm phá hiện đại vô cùng tinh tế. Phong thái thoải mái, tự tin và điềm tĩnh của Brad Pitt tiếp tục “hút hồn” người xem qua từng hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Mikael Jansson.


BST Thu Đông 2021 của Brioni mang đến các thiết kế được làm từ chất liệu thượng hạng cùng với tay nghề thủ công thượng thừa.

Loạt hình ảnh được chụp tại phòng suite 63 trong khách sạn Chateau Marmont ở Hollywood, Mỹ

Brad Pitt quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện hình ảnh quý ông hiện đại của Brioni


Những bức hình đẹp tựa như được cắt từ thước phim điện ảnh kinh điển khiến cho mọi người cảm nhận được trọn vẹn tinh thần của người đàn ông Brioni. Đó là sự phong trần tự nhiên, không gắng gượng, với thần thái đỉnh cao của Brad Pitt ngày càng cuốn hút ngay cả khi đã ở độ tuổi U60.



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page