top of page

Bờ Đông Florida rực rỡ đón chào Triển lãm Du thuyền Palm Beach 2024



Diễn ra tại Bờ Đông Florida (Hoa Kỳ) từ ngày 21 đến 24 tháng 3 năm 2024, Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach hứa hẹn là một sự kiện đẳng cấp, mang đến trải nghiệm độc đáo cho những tín đồ của du thuyền và phong cách sống thượng lưu. Với tổng giá trị lên tới hơn 1,2 tỷ USD, triển lãm trưng bày một bộ sưu tập ấn tượng, đa dạng từ du thuyền siêu sang dài tới 90m đến các phụ kiện du thuyền cao cấp.


Không chỉ là chiêm ngưỡng, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị: học hỏi tại các hội thảo chuyên đề hàng hải, thưởng thức ẩm thực hảo hạng từ những đầu bếp danh tiếng, thậm chí tận hưởng trải nghiệm VIP độc quyền với các dịch vụ cao cấp và sự kiện riêng tư tại Windward VIP Club.




Điểm nhấn của triển lãm là sự góp mặt của những thương hiệu du thuyền hàng đầu thế giới như IYC, Edmiston, Pendennis… Mỗi thương hiệu mang đến những mẫu du thuyền đặc sắc, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham quan Triển lãm Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại Palm Beach, diễn ra song song, để đắm mình trong thế giới nghệ thuật đỉnh cao.


Tại Triển lãm Du thuyền Quốc tế Palm Beach năm nay, Edmiston mang tới ba tuyệt tác từ bộ sưu tập du thuyền đẳng cấp: HELIOS 2, A2 và COME TOGETHER. Mỗi du thuyền đều sẵn sàng chào đón khách hàng lên tàu và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ.



COME TOGETHER là siêu du thuyền 60m do xưởng đóng tàu danh tiếng Amels chế tạo, là chiếc đầu tiên trong dòng siêu du thuyền giới hạn Amels 60 với hệ thống động cơ hybrid tiên phong. Được nâng cấp liên tục trong suốt thời gian sử dụng, COME TOGETHER hiện sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và đầy ấn tượng.


HELIOS 2 - siêu du thuyền 51m mang phong cách truyền thống kết hợp bố cục linh hoạt, hứa hẹn là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất tại Triển lãm. Từng trải qua quá trình tân trang toàn diện vào năm 2023 và được bảo trì, nâng cấp liên tục kể từ khi hạ thủy, HELIOS 2 hiện đang ở trong tình trạng tuyệt vời, sẵn sàng chinh phục những vị khách khó tính nhất.


A2 - kiệt tác 47m của Feadship được tái sinh hoàn toàn tại xưởng đóng tàu Pendennis vào năm 2012, vẫn giữ được nét thanh lịch và vượt thời gian. Nội thất bằng gỗ tếch và đồng do Peter Marino thiết kế là một điểm nhấn độc đáo. Được bảo trì tỉ mỉ với chi phí không giới hạn, A2 hiện đang sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo như mới.



Ngoài ra, du thuyền hạng sang MOATIZE, siêu du thuyền đầu tiên do xưởng đóng tàu Pendennis của Anh chế tạo, cũng sẽ trưng bày tại Triển lãm, ngay gần khu vực bến thuyền Rybovich. Được nâng cấp liên tục trong suốt thời gian sử dụng, MOATIZE hiện đang ở trong tình trạng tuyệt vời.


Sau những giờ tham quan sôi động, hãy dành thời gian tận hưởng những điều tuyệt vời mà Palm Beach mang lại. 47 dặm bờ biển cát trắng trải dài, gần 30 công viên bãi biển nhiệt đới, hệ thống kênh rạch thơ mộng dài hơn 125 dặm với những bến du thuyền đẳng cấp quốc tế sẽ đưa bạn đến những miền xanh mát, thư thái. Nếu yêu thích bộ môn golf, 160 sân golf trong khu vực, bao gồm cả Câu lạc bộ Thành viên Quốc gia PGA tại Palm Beach Gardens, sẵn sàng thách thức kỹ năng của bạn.



Đối với những tín đồ nghệ thuật và mua sắm, các phòng trưng bày, studio nghệ sĩ, nhà hát ở Delray Beach cùng khu mua sắm The Square gần West Palm Beach sẽ là những điểm đến lý tưởng, mang đến trải nghiệm văn hóa và mua sắm độc đáo.


Triển lãm Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại Palm Beach, nơi quy tụ những nhà buôn bán nghệ thuật hàng đầu thế giới cũng hứa hẹn sẽ mở ra cánh cửa bước vào một bữa tiệc thị giác lộng lẫy.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page