top of page

Azerai Cần Thơ - ốc đảo "bồng lai tiên cảnh" bình yên giữa lòng miền Tây nhộn nhịp


Azerai Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng yên bình nằm tại một cù lao tươi tốt trên Sông Hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long với 60 Phòng và 5 Pool Villa, nơi đây chỉ có thể tiếp cận bằng thuyền. Azerai Cần Thơ mang đến sự tách biệt và riêng tư trong một khuôn viên tươi tốt với cây xanh và những cây cổ thụ rộng lớn. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 2.5 giờ lái xe, khu nghỉ dưỡng nằm gần trung tâm Cần Thơ.



Với 60 căn phòng và 5 khu biệt thự hồ bơi, Azerai Cần Thơ mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng bình yên và tĩnh lặng trong một khuôn viên tươi tốt với vô vàn cây xanh cùng những gốc đa to lớn. Đây là một trong những điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt là đối với du khách nước ngoài, Azerai Cần Thơ tạo cảm giác như thể họ đang bước chân vào một chốn bồng lai tiên cảnh mang đậm nét Châu Á - điều vô cùng hiếm thấy ở bất cứ nơi nào khác.


Không gian nghỉ dưỡng sang trọng



Azerai đã sử dụng các vật liệu thuần chất ngay tại địa phương để tôn tạo nên 60 căn phòng đầy tiện nghi, sang trọng và hiện đại nơi đây. Mỗi phòng rộng khoảng 35 mét vuông, nội thất có tông màu nhẹ và trung tính, có tầm nhìn ra sông, hồ hay những khu vườn và cây cối xung quanh.


Phòng vườn (garden room) là những căn phòng được bao quanh bởi vườn nhiệt đới tươi tốt. Tất cả các phòng đều có phòng tắm rộng rãi và thiết kế hiên nhà ngoài trời với ghế dài đầy tính thư giãn. Các tiện nghi trong phòng bao gồm TV, mini bar, máy pha trà hoặc máy pha cà phê. Đây chính là kiểu phòng rất phù hợp cho các hoạt động tập thể cần không gian rộng rãi ngoài vườn.



Phòng hồ (lake room) sử dụng các vật liệu địa phương để tạo nên các chi tiết hiện đại, phù hợp với xu thế hiện nay. Sử dụng tông màu trung tính và có phần nhẹ nhàng, kết hợp với view hồ sen thanh tịnh, phòng hồ (lake room) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai hướng đến một kỳ nghỉ dưỡng thư thái, mong muốn được tịnh tâm để thoát khỏi những vướng bận nơi trần thế.




Phòng sông (river room) cũng sử dụng những loại vật liệu tự nhiên để mang đến những màu sắc hài hòa và đằm thắm. Phòng có view hướng thẳng ra sông Hậu, rất thông thoáng và mát mẻ. Nơi đây hứa hẹn sẽ làm hài lòng những du khách thích cảm giác mát lạnh của những cơn gió mang theo hơi nước từ dòng sông Hậu.



Các biệt thự 3, 4 phòng ngủ tại Azerai Resort Cần Thơ có diện tích từ 375 mét vuông đến 627 mét vuông, với hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng ra vườn hoặc sông. Các phòng được trang trí với tông màu trung tính, sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ và mây, với nhiều cấu trúc phòng phong phú, đa dạng.




Và cuối cùng, điểm nhấn đặc sắc nhất tại Azerai Cần Thơ chính là Mekong Pool Villa với diện tích 1062 mét vuông, phong cách bài trí nội thất hiện đại và đẹp mắt. Biệt thự có hồ bơi riêng rộng 6x20m, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và khu dịch vụ đẳng cấp với các tiện ích như bến thuyền riêng, phòng Spa, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim cùng một lò nướng lộ thiên.




Ngoài ra, biệt thự còn cung cấp các dịch vụ cao cấp như đồ uống chào đón miễn phí khi khách du lịch đến, dịch vụ chỉnh trang giường buổi tối hàng ngày với một món quà được đặt trên gối của bạn, mát-xa đầu hoặc vai trong 45 phút và du ngoạn trên sông bằng du thuyền ngắm hoàng hôn cùng với một bữa ăn nhẹ.


Phong cách ẩm thực đẳng cấp pha trộn cả văn hóa bản địa và quốc tế



Ẩm thực tại Azerai Cần Thơ cũng là một trong những yếu tố làm thương hiệu của khu nghỉ dưỡng này, khiến nó trở nên khác biệt so với các đối thủ khác. Dùng bữa tại Azerai Cần Thơ có thể sẽ là một trong những trải nghiệm thân mật và ấm cúng nhất mà du khách từng nếm trải. Mọi người có thể lựa chọn giữa việc ngồi trong quán cà phê hoặc đặt các phòng tiệc mini để thưởng thức các đặc sản miền tây được chế biến với tay nghề của những đầu bếp bậc thầy.




Thực đơn thường nhật của Azerai thường là bữa sáng truyền thống kiểu Việt Nam, các món ăn địa phương, bánh mì và salad cho bữa trưa và bữa tối thân mật với những loại rượu vang đặc sắc đến từ cả trong và ngoài nước.



Bên cạnh đó, tại Azerai còn có một quầy lounge và bar mở cửa cả ngày rất thích hợp để du khách thư giãn và thưởng thức những món ăn nhẹ nhàng giữa các hoạt động trong ngày. Tại đây phục vụ rất nhiều loại rượu khai vịi, cocktail, bia, rượu vang và các loại đồ uống khác.


Ngoài ra, từ nay cho đến hết ngày 30/09/2022, du khách có nhu cầu tìm đến Azerai Cần Thơ cho kỳ nghỉ dưỡng của mình còn có cơ hội nhận được ưu đãi “Ở 3 trả 2” - tận hưởng đêm thứ 3 miễn phí tại đây cùng nhiều dịch vụ hấp dẫn sau:


• Đưa đón bằng thuyền cao tốc

• Áp dụng từ 3 đêm nghỉ tại hạng phòng Garden Room, Lake Room hoặc River Room dành cho 2 người

• Ăn sáng mỗi ngày tại nhà hàng The Café

• Một lần tham quan chợ nổi và ăn sáng trên tàu dành cho 2 người

• Thức uống chào đón đến khu nghỉ dưỡng

• Nước lọc đóng chai trong phòng hàng ngày

• Bữa ăn nhẹ mỗi ngày từ 15:30 – 16:30

• Một lần trải nghiệm bữa tối riêng tư tại Azerai Cần Thơ

• Một lần sử dụng dịch vụ Spa cho 2 người

• Wi-Fi trong phòng và khu vực công cộng

• Sử dụng khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập, hồ bơi chung

• Sử dụng xe đạp trong khu nghỉ dưỡng

• Miễn phí nâng cấp hạng phòng tùy thuộc tình trạng phòng lúc nhận phòng


Bài: Navigator Media





ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page