Navigator Media

12 tháng 2

“What’s Going On” - Một trải nghiệm tinh tế, giao thoa giữa truyền thống và đương đại

Sự kiện "What’s Going On - Giao thoa giữa di sản & đương đại" được tổ chức vào ngày 12/1/2024 tại khách sạn Elegant Mansion 88.

Vào những ngày đầu năm mới 2024, khách sạn Elegant Mansion 88, một thương hiệu mới của chuỗi khách sạn dịch vụ Elegant đã mang đến cho các vị khách quý tại Hà Nội một trải nghiệm đặc biệt qua sự kiện “Giao thoa giữa di sản & đương đại". Đây là sự kiện ra mắt thương hiệu Mansion88Society - nơi tụ họp của những dịch vụ đẳng cấp nhất.

Xuyên suốt sự kiện, các vị khách quý được trải nghiệm qua các giác quan khác nhau từ chiêm ngưỡng những bức tranh nghệ thuật trong không gian khách sạn, những sản phẩm pha lê cao cấp của thương hiệu Baccarat, tận tay thử những bộ nữ trang cao cấp của Threetrees và cảm nhận sự mềm mại từ lua của các sản phẩm áo dài của NTK Huy Võ, hay trực tiếp nhận tư vấn dịch vụ làm đẹp của JK Imperial và dịch vụ tài chính của HSBC Premier. Các vị khách cũng được nếm thử tinh hoa ẩm thực từ các Đầu bếp tài năng, Chef Thao Na, Chef Carlos Bravo và Chef Nguyễn Việt Anh và hoà mình vào không gian âm nhạc đầy màu sắc của ca sĩ Cece Trương. 

Sự kiện còn có sự tham gia của hoa hậu Hà Kiều Anh, Á Hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Đăng Trịnh và các khách mời đặc biệt khác.

Elegant Mansion 88 toạ lạc ngay tại bán đảo Hồ Tây tuyệt đẹp, là khách sạn boutique mang đến sự pha trộn rõ rệt giữa tinh tế và yên bình.   Mỗi phòng suites được bài trí trang nhã, với tầm nhìn thẳng ra hồ Tây hoặc có sân hiên với bể sục ngoài trời. Khách sạn có nhà hàng Saté phục vụ món ăn Âu Á, và khu Spa yên tĩnh và bể bơi vô cực trên tầng thượng. 

Lấy cảm hứng Đông Dương trong thiết kế, tinh xảo trong từng đường nét, với những dịch vụ sang trọng và tinh tế hứa hẹn là một địa điểm nghỉ dưỡng đầy mới lạ tại Hà Nội.

Navigator Media